วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Ecuador Gold ขุมทรัพย์ทองแห่งเอกวาดอร์

Ecuador Gold ขุมทรัพย์ทองแห่งเอกวาดอร์


เอกวาดอร์ (สเปน : Ecuador) หรือ สาธารณรัฐเอกวาดอร์ (สเปน : República del Ecuador) เป็นประเทศในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปอเมริกาใต้ มีอาณาเขตติดต่อกับโคลอมเบียทางทิศเหนือ ติดต่อกับเปรูทางทิศตะวันออกและทางทิศใต้ และจรดมหาสมุทรแปซิฟิกทางทิศตะวันตก ประเทศนี้มีอำนาจอธิปไตยเหนือหมู่เกาะกาลาปาโกส (หมู่เกาะโกลอน) ในแปซิฟิก ตั้งอยู่ห่างจากแผ่นดินใหญ่ไปทางทิศตะวันตก 965 กิโลเมตร (ประมาณ 600 ไมล์)

เนื่องจากบริเวณนี้ตั้งอยู่บริเวณที่เส้นศูนย์สูตรพาดผ่าน จึงได้รับการตั้งชื่อตามคำในภาษาสเปนว่า Ecuador ซึ่งก็ตรงกับ "equator" ในภาษาอังกฤษนั่นเอง เอกวาดอร์มีพื้นที่ 272,045 ตารางกิโลเมตร (105,037 ตารางไมล์) เมืองหลวงคือกรุงกีโต (Quito)

Ecuador Gold เป็นเกม pg ที่มีเนื้อหาอยู่ในป่าฝนของโซน South American เริ่มหนาขึ้นและเปลี่ยนเป็นป่ามากขึ้นเรื่อย ๆ และมืดลงเนื่องจากไม่มีแสงส่องผ่านต้นไม้ที่หนาแน่น เสียงที่ออกมาจากมือของ Kane เริ่มเพิ่มขึ้น ดูเหมือนว่าคนในท้องถิ่นนั้นจะพูดถูกต้อง เขาจะต้องบังคับตัวเองออกไปให้ไปสู่ภูเขาที่อยู่ไกลออกไป ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงน้ำตกและป่าเปิดโล่งในป่าและใช่ “ จริงๆด้วย มีอยู่ จริงๆด้วย ” มีวิหารแห่งโชคที่หายไปในรัศมีนั้น ติดตาม Kane เข้าสู่วัดและสำรวจสมบัติล้ำค่าที่เก็บไว้



Information


Gameplay


เปิดในตาราง 6×4 ที่มี 4,096 ways ให้คุณชนะ คุณสามารถขยายจำนวนแถวและเปิดโอกาสในการชนะให้มากขึ้น การที่จะรู้ว่ามีกี่วิธีให้ดูตามจำนวนแถว


Symbols

◇ Kane Symbols



◇ Purple Aztec Markings Symbols


◇ Blue Aztec Markings Symbols


◇ Green Aztec Markings Symbols


◇ Jaguar Symbols และ Bird Symbols


◇ Snake Symbols และ Crocodile Symbols



◇ Sun Symbols และ Purple Different Masks Symbols


◇ Blue Different Masks Symbols และ Green Different Masks Symbols


Special Features


คุณเรียกใช้ Free Drops โดยเชื่อมโยงไปถึง 3 scatter symbols หรือมากกว่าที่ใดก็ได้ใน reels
คุณได้รับ 10 Free Drops สำหรับ 3 scatter, 15 Free Drops สำหรับ 4 scatter, 20 Free Drops สำหรับ 5 scatter และ 25 Free Drops สำหรับ 6 scatter

Betting Stratesies




2 ความคิดเห็น:

จุดกำเนิดน้ำเต้าปูปลา

จุดกำเนิดน้ำเต้าปูปลา สำหรับนักเดิมพันที่เคยเล่นน้ำเต้าปูปลาตามบ่อนหรือคาสิโนนั้น รู้หรือเปล่าว่าเกมพนันยอดนิยมเกมนี้มีต้นกำเนิดมาจากไหน แล้...